Tôn mát 3 lớp và những ưu điểm có một không hai


Với mong muốn tạo ra một loại vật liệu có khả năng chống ăn mòn cao và khả năng kháng nhiệt hiệu quả, tôn mát 3 lớp là giải pháp hiệu quả kinh tế cho các ứng dụng mái và vách công trình dân dụng hiện nay và rất được yêu thích,
Về căn bản tôn lạnh hay còn gọi là tôn mát 3 lớp chính là thép mạ hợp kim nhôm kẽm. Với thành phần lớp mạ gồm 55% nhôm, 43.5% kẽm và 1.5% silicon từ đó tôn có khả năng chống ăn mòn siêu việt so với thép mạ kẽm thông thường. Đây cũng là điểm nổi trội của chúng so với các nguyên vật liệu khác.

Sự kết hợp của nhôm và kẽm trong lớp mạ của Tôn lạnh đã nâng cao khả năng chống ăn mòn do môi trường gây ra. Tôn lạnh có tuổi thọ cao gấp 4 lần so với tôn kẽm trong cùng điều kiện môi trường. Thành phần nhôm trong lớp mạ tạo ra một màng ngăn cách cơ học chống lại tác động của môi trường trong các điều kiện khí hậu khác nhau. Thành phần kẽm trong lớp mạ bảo vệ điện hóa hy sinh cho kim loại nền. Khi tiếp xúc nước, hơi ẩm, kẽm sẽ tạo ra hợp chất bảo vệ tại những mép cắt hoặc những chỗ trầy xước.
Với những ưu điểm như thế đây là một trong những vật liệu kháng nhiệt hiệu quả hiện nay với giá thành rất cơ bản. Ban ngày, bề mặt tôn có màu sáng lạnh rất đẹp Tôn lạnh có khả năng phản xạ các tia nắng mặt trời tốt hơn so với các vật liệu khác như ngói, fibro xi măng hay tôn kẽm. Lượng nhiệt truyền qua mái thấp hơn làm cho bên trong nhà ở hay công trình luôn mát mẻ. Ban đêm, với vật liệu nhẹ như Tôn lạnh, nhiệt lượng giữ lại được tỏa ra nhanh hơn nên giúp cho công trình, ngôi nhà mát nhanh hơn so với mái lợp bằng vật liệu khác.
Với những ưu điểm như vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dịch vụ làm mái xếp tại hà nội. hoặc lợp tôn mát, tôn 3 lớp, trần thạch cao… để chống nóng cho ngôi nhà của mình. Tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên thi công tôn mát 3 lớp, cơ khí Hoàng Huy mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tình và chất lượng dịch vụ không thể tuyệt vời hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được giải đáp các thắc mắc cũng như hỗ trợ tư vấn với tổng đài 24/7 thường xuyên online mọi lúc mọi nơi nhé!
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support :

Copyright cho thue xe © 2011. Mái Tôn Tấm Lợp Thợ Thi Công Làm Sửa Chữa RẻTạiHàNội - All Rights Reserved
Template Coverd by