Hoàng Huy – Đơn vị thi công và lắp đặt mái xếp giá rẻ tại Hà Nội


Xin chào quý khách hàng, lời đầu tiên cho phép Hoàng Huy gửi lời cảm ơn tới tất cả quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sau bao năm hoạt động trong lĩnh vực làm mái xếp tại hà nội, thi công mái tôn, mái xếp lượn sóng… chúng tôi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và nâng cao chất lượng dịch vụ một cách hoàn hảo.


Hoàng Huy với hơn 10 trong nghề lắp đặt và phân phối linh kiện mái hiên, mái xếp. Chúng tôi cam kết đem đến khách hàng những sản phẩm mái che sân vườn giá rẻ nhất tại Hà Nội. Điểm khác biệt nhất chính là chất lượng của bạt mái xếp: có thể dùng bạt nhựa tráng phủ 1 lớp, 2 lớp; và đây chính là điểm quyết định cho khả năng chịu nhiệt, chịu nóng của mái bạt.
 Hiện tại Hoàng Huy cung cấp loại bạt canvas đối với các mục đích vừa che mưa, che nắng và chống nóng. Có nhiều loại mái bạt xếp giá rẻ cho khách hàng lựa chọn Hơn nữa việc sử dụng bạt xếp còn làm giảm tiếng ồn khi trời mưa gió, đây cũng là 1 trong các lý do mà loại mái này được sử dụng nhiều trong các quán cafe sân vườn... vì tính tiện dụng và đa dạng của chúng.
Cách sử dụng
Việc sử dụng sản phẩm mái xếp Hoàng Huy vô cùng đơn giản. Lúc nào cần che nắng, che mưa thì chỉ cần kéo dây tải các thanh sáo chạy dàn đều sẽ làm căng tấm bạt. Khi không cần che, kéo ngược lại để xếp gọn các thanh sáo, tỷ lệ xếp gọn là 1/10, nghĩa là nếu một tấm bạt dài 7m thì có thể xếp gọn lại chỉ còn khoảng 70cm rất gọn gàng và tiết kiệm.
Bên cạnh đó hiện nay Hoàng Huy cũng cung cấp các dịch vụ lợp mái tôn, tôn mát 3 lớp – loại vật liệu rất được ưa chuộng hiện nay. Với mái tôn này bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nhiệt độ nhà luôn được ổn định, thấp hơn nhiệt độ ngoài trời từ 5-7 độ. Bên cạnh đó loại mái tôn này còn rất bền so với các vật liệu khác, bền màu và dễ dàng lắp đặt.

Với sự nỗ lực suốt nhiều năm qua, Hoàng Huy đã tạo dựng được thương hiệu của mình trên thị trường. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và định hướng các bạn nhé!
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support :

Copyright cho thue xe © 2011. Mái Tôn Tấm Lợp Thợ Thi Công Làm Sửa Chữa RẻTạiHàNội - All Rights Reserved
Template Coverd by