Tóc tết nữ tính cho mọi người nhất là bạn gái thêm nữ tính đê đón xuân về 2015

Hãy cùng cắt tóc ở hà nội đẹp và rẻ. Với tháng 12 của năm mở đầu cho không khí lễ hội cuối năm rộn ràng và nhiều hứng khởi. Một kiểu tóc sáng tạo là một gợi ý để các cô gái "F5" cho một năm mới. Chuyên gia tạo kiểu tóc của TreSemmé - thương hiệu chăm sóc và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp đến từ Mỹ sẽ giúp các bạn gái “hô biến” chỉ trong 5 phút.

Tóc tết vẫn luôn nằm trong danh sách yêu thích của các tín đồ thích làm đẹp. Ngoài những bước thắt bím cơ bản, bạn có thể sẽ bất ngờ trước sự hòa quyện của vẻ đẹp gai góc và nữ tính chỉ sau vài thao tác tạo kiểu đơn giản.



Bước 1: chăm sóc tóc với bộ sản phẩm TreSemmé Keratin Smooth để tóc vào nếp mềm mượt là bước chuẩn bị cho mỗi lần tạo kiểu.





Bước 2: sấy khô tóc với chế độ gió kết hợp chải bằng lược tròn, để tóc bung phồng tự nhiên. Trước khi sấy, đừng quên dùng Mousse tạo kiểu tóc TreSemmé Extra Control dọc theo thân tóc, tóc sẽ bồng bềnh, dễ dàng giữ nếp và tạo kiểu hơn.





Bước 3: chia tóc thành 3 phần với hai phần nhỏ hơn dọc hai bên mang tai và một phần lớn giữa đầu. Thắt bím cơ bản với hai phần tóc nhỏ để hai phần tóc tết này ôm sát vào đầu.





Bước 4: đối với phần tóc ở giữa, sử dụng cả hai bím tóc nhỏ vừa tết xong ở hai bên để tạo thành một bím lớn. Dùng thun buộc cố định đuôi tóc.





Bước 5: kéo nhẹ phần tóc trên đỉnh đầu và nới lỏng các mắt thắt bím để tạo độ phồng rối tự nhiên. Hoàn tất kiểu tóc với một chút xịt giữ kiểu tóc TreSemmé Extra Hold để cố định toàn bộ kiểu tóc.





Là một trong những kiểu tóc đang thịnh hành trong mùa xuân hè năm nay, kiểu tóc tết biến tấu sẽ giúp bạn rạng rỡ và tự tin hơn khi dạo phố trong dịp lễ.

Với những sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp của TreSemmé - thương hiệu được nhiều nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tin dùng, bạn có thể biến hóa cho mái tóc của mình như tại salon.

(theo Ngôi sao)
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support :

Copyright cho thue xe © 2011. Mái Tôn Tấm Lợp Thợ Thi Công Làm Sửa Chữa RẻTạiHàNội - All Rights Reserved
Template Coverd by