Tôn lợp cách nhiệt cách âm 3 lớp vách ngăn TonMat tại cơ khí Hoàng Huy

Chống nóng, chuyện không bao giờ cũ. Bạn đã tìm được giải pháp chống nóng cho ngôi nhà của mình? Chống nóng nhờ giải pháp kiến trúc? Chống nóng cho nhà từ phần mái?

Muốn tạo được sự thoáng mát tự nhiên cho căn nhà mà không dùng năng lượng nhiệt điện hoặc chỉ sử dụng hạn chế, ngoài cách xử lý của chuyên gia xây dựng, việc chọn vật liệu làm mát nhà thích hợp đóng vai trò rất quan trọng.

Tôn lợp cách nhiệt cách âm 3 lớp vách ngăn

Tôn lợp cách nhiệt cách âm 3 lớp vách ngăn

Một trong các loại vật liệu lợp thông dụng là tôn. Nhưng tôn có nhược điểm tự thân là hấp thụ nhiệt cao, gây hầm nóng. Các nhà sản xuất đã khắc phục bằng cách ép dính lớp PU (polyurethane) dày 1,6 cm dưới tôn để cách nhiệt “Sẽ tiết giảm được điện năng tiêu thụ so với sử dụng tôn thông thường”.
Tấm lợp cách âm cách nhiệt PU OLYMPIC - Giải pháp đặc biệt cho các công trình kho lạnh, chống nóng, chống ồn cao.

Tấm lợp cách âm, cách nhiệt PU OLYMPIC được cấu tạo bởi 3 lớp:  Lớp tôn bề mặt + Lớp PU +  Lớp PP/PVC. Trong đó lớp tôn bề mặt sử dụng tôn OLYMPIC chất lượng cao.

Lớp Polyurethan  và lớp lụa PVC chống cháy  mang lại sự khác biệt giữa tấm lợp PU OLYMPIC với các sản phẩm khác. Polyurethan được ứng dụng rộng rãi trong công nghệ sản xuất sản phẩm cách âm, cách nhiệt trên thế giới. Dây chuyền sản xuất tiên tiến, tự động hoá sản xuất dưới bàn bàn tay của các kĩ sư lành nghề được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài đảm bảo tấm lợp cách âm cách nhiệt PU OLYMPIC đáp ứng những yêu cầu cao nhất về vật liệu cách âm, cách nhiệt.

Vậy bí quyết làm mát ngôi nhà mùa hè của bạn là gì? Xử lý mài được coi là phương pháp chống nóng cho ngôi nhà thông minh và hữu hiệu nhất. Hãy sử dụng tôn lợp cách nhiệt của Cơ Khí Hoàng Huy chúng tôi và tận hưởng không gian mát lành đến không ngờ.
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support :

Copyright cho thue xe © 2011. Mái Tôn Tấm Lợp Thợ Thi Công Làm Sửa Chữa RẻTạiHàNội - All Rights Reserved
Template Coverd by