Thi công tư vấn thiết kế nhà kho - Cơ Khí Hoàng Huy

Dịch vụ thi công nhà kho tại công ty cơ khí hoàng huy chúng tôi xin kình chào quý khách.

Thi công tư vấn thiết kế nhà kho
Hình ảnh nhà kho đã thi công

Thi công tư vấn thiết kế nhà kho


Lưu ý trong quá trình thi công và giám sát thi công nhà kho:
- Khi xây nhà kho, nhà xưởng cần chú ý đến móng và nền nhà vì đây là phần chính của nhà kho. Phần móng và nền nhà kho, xưởng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình, giá thành xây dựng. Nếu nhà kho nằm trên vùng đất cứng, có cao độ cao so với cost nền xây dựng xưởng thì khi thi công phần móng sẽ không cần gia cố móng như ép cọc, đóng cừ tràm. Ngược lại, nếu thi công móng  nhà kho nằm trên vùng đất yếu, đất bùn thì phần gia cố móng rất quan trọng đối với việc xây dựng xưởng.

Thi công tư vấn thiết kế nhà kho

- Riêng phần nền nhà kho thì tùy theo công năng sử dụng của nhà xưởng mà đơn vị thiết kế nhà kho và thi công nhà kho có cách bố trí thép sàn nhà xưởng hợp lý. Ngoài ra, phần đổ bê tông nhà khotheo độ dày 10,20,30 hay 50cm là đều vô cùng quan trọng vì có những nhà kho, xưởng đặt máy móc, thiết bị sản xuất có tải trong lên đến vài chục tấn/m2.

- Sau khi thi công xong phần bê tông nền nhà xưởng thì phải tiến hành xoa nền nhà xưởng sau đó sẽ sơn lớp epoxy trên bề mặt bê tông nhằm chống bám bụi, dể lau chùi vệ sinh…
- Phần cột thép, kèo thép nhà xưởng phải thiết kế vừa phải tránh bố trí thép thiếu hoặc dư. Theo tiêu chuẩn thiết kế nhà xưởng thông thường thì 1m khoảng 20-32kg thép tùy theo qui mô nhà xưởng, mức độ đầu tư tài chính.

- Tay nghề thi công của đội thợ cơ khí lắp dựng khung kèo nhà xưởng, đội thợ hồ thi công phần nền, móng, vách nhà xưởng.

Quy trình xây dựng nhà kho, thi công nhà kho theo các bước: xây dựng móng nhà kho, ban nền, san lắp và lu lèn nền, dựng kèo cột thép nhà kho, lắp dựng khung kèo lợp mái, xây vách, đổ bê tông nền nhà kho, lắp đặt thiết bị chiếu sáng, sơn epoxy ....

Để được cung cấp những giải pháp tốt nhất về thi công kho bãi và mặt bằng sản xuất, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn chính xác và thiết thực nhất.
Cơ khí Hoàng Huy - Bạn đồng hành đáng tin cậy của các công trình!
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support :

Copyright cho thue xe © 2011. Mái Tôn Tấm Lợp Thợ Thi Công Làm Sửa Chữa RẻTạiHàNội - All Rights Reserved
Template Coverd by