Mái xếp thi công làm mái xếp giá rẻ - Cơ Khí Hoàng Huy

Mái xếp không gian - nâng tầm kiến trúc!

Chào mừng quý khách đến với dịch vụ thi công mái xếp của Công ty TNHH Kinh Doanh Cơ Khí Hoàng Huy là giải pháp linh hoạt cho mái xếp nhà hàng, mái xếp quán nhậu, mái xếp café, mái xếp gian hàng ngoài trời, mái xếp sân chơi, mái xếp sân tập, mái xếp nhà để xe... hiệu quả che nắng - mưa, chống nóng tốt mà vẫn đảm bảo thoáng mát.

 Với chi phí không lớn, bảo dưỡng thay thế dễ dàng, mái xếp mà chúng tôi cung cấp không chỉ có tác dụng che, chắn mà còn là một cách trang trí làm đẹp khiến công trình của quý khách hàng thẩm mĩ hơn, sang trọng và hấp dẫn hơn.

Chất liệu sử dựng cho Mái Xếp: vải PVC SiMiLi Hàn Quốc(dày 4 dem) màu tự chọn.Khoảng cách kéo căng 70 cm, độ cong võng khoảng 50cm, cao 20cm, xếp lại cao 30cm.

Hình ảnh sản phẩm mái xếp


Mái xếp thi công làm mái xếp giá rẻ

Mái xếp thi công làm mái xếp giá rẻ

So với các giải pháp che không kiên cố khác:

Mái tôn, ô dù, nhà bạt... mái xếp đặc biệt nổi trội vì tính "mềm" và đẹp hơn. Trước hết, mái xếp sẽ không có vẻ nặng nề, bề thế như các mái cố định, cảm giác nhìn vào một chiếc mái che mà gió làm nó rung rinh làm ta thấy thật nhẹ nhàng. Kế đến, mái xếp rất linh hoạt: lúc này cần che, lúc khác không cần che, chỉ cần chưa tới 1 phút để thay đổi trạng thái.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp nhiều loại mái xếp với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng kiến trúc và theo từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Đem lại hiệu quả tốt nhất với chi phí thấp nhất cho khách hàng. Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án như là : mái che cho khu xếp hàng của bệnh viện, nhà hàng, quán ăn, quán cafe, gian bán hàng ngoài trời, bể bơi, sân tập thể dục - thể thao...

Đội ngũ kỹ sư

Kinh nghiệm, đội thi công lắp đặt lành nghề, có trách nhiệm luôn là điều mà chúng tôi tự hào. Uy tín, chất lượng là tiêu chí mà chúng tôi muốn khẳng định trên thị trường. Rất mong nhận được sự ủng hộ và tin cậy của quý khách hàng!


Mọi thông tin thắc mắc cũng như góp ý quý khách hãy gọi cho ban tư vấn của công ty chúng tôi hoặc gửi vào mail của công ty chúng tôi.
CTY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY
Số 36 Thụy Phương - Từ Liêm - Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Website: cokhihoanghuy.com
Hotline: 097 852 8438 (Mr: Huy) 

Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support :

Copyright cho thue xe © 2011. Mái Tôn Tấm Lợp Thợ Thi Công Làm Sửa Chữa RẻTạiHàNội - All Rights Reserved
Template Coverd by