Cửa đi sắt nhôm kính thi công giả rẻ - Hoàng Huy

Mỗi loại cửa làm từ các chất liệu khác nhau đều có những ưu, nhược điểm riêng. Tuỳ từng thiết kế nhà, cách bố trí cũng như nhu cầu của mỗi gia đình mà bạn nên chọn cửa với vật liệu khác nhau. Dưới đây là đặc điểm của một số chất liệu làm cửa cho bạn tham khảo.



Cửa gỗ: Loại cách âm, cách nhiệt này được sử dụng ở các ngôi nhà sang trọng do mẫu mã đẹp nhất trong các loại cửa. Nếu bạn chọn loại này nên lưu tâm đến nhà cung cấp, nhà sản xuất có uy tín vì gỗ được tẩm sấy đúng mức sẽ chống cong vênh, mối mọt. Nếu bạn chọn gố nhân tạo thì phải chú ý đặc biệt đến các loại gỗ tạp bên trong vì phần này ảnh hưởng đến khung cửa rất nhiều. Cửa gỗ thường được sử dụng trong nhà, nhưng vẫn có thể sử dụng ngoài trời nếu sử dụng sơn PU phù hợp, đồng thời cửa gỗ có thể cách điệu, hoa văn, cũng có thể sử dụng kết hợp với kính nên khá linh hoạt.

Cửa sắt. Chủ yếu được dùng bên ngoài do tính chịu nhiệt và thời tiết tốt cũng như dễ bảo trì bằng sơn mới hoặc chống gỉ. Loại cửa này giá thành cũng tương đối rẻ, có thể thiết kế nhiều kiểu kết hợp trang trí hoa văn theo ý thích người dùng.
Cửa kính. Loại cửa này thường mang lại sự sang trọng và tràn ngập ánh sáng cho ngôi nhà của bạn, đặc biệt là thường được sử dụng cho những căn phòng cần có nhu cầu cách âm, cách nhiệt như phòng karaoke. Nhược điểm của loại này là giá thành đắt, nếu chọn loại có giá cả vừa phải thì dễ vỡ và độ an toàn không cao.
Cửa nhôm. Hiện nay cửa nhôm được sử dụng khá phổ biến do tính nhẹ, bền và đặc biệt là do dễ bảo quản. Cửa nhôm khi muốn lau chùi cũng rất thuận lợi và sạch sẽ. Nhược điểm của nó là giá thành khá cao, hoa văn thì khó chọn lựu so với cửa sắt.

Cửa đi sắt nhôm kính: của chúng tôi có cấu tạo như sau: Khung bao sắt V 40, cánh đỡ sắt 40x80, hoa bao vệ sắt 3x26, kính

Hình ảnh liên quan tới cửa đi sắt nhôm kính.


Công ty TNHH Kinh Doanh Cơ khí Hoàng Huy
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Website: cokhihoanghuy.com
Hotline: 097 852 8438 (Mr: Huy)
http://www.cokhihoanghuy.edu.vn
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support :

Copyright cho thue xe © 2011. Mái Tôn Tấm Lợp Thợ Thi Công Làm Sửa Chữa RẻTạiHàNội - All Rights Reserved
Template Coverd by