Mái tôn gỉa ngói thi công làm giá rẻ tại hà nội

Nhận thi công làm mái tôn giả ngói của công ty cơ khí hoàng huy, xin gửi tới Quý Công ty lời chào, lời chúc sức khỏe và thành công!
Cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của các Doanh nghiệp và các cá nhân, nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Nhận biết rõ được điều đó, Công ty cơ khí hoàng huy chúng tôi, với đội thợ cơ khí chuyên nghiệp, năng động, và dịch vụ có khí đa dạng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cấp thiết trên của Quý khách. Không chỉ là dịch vụ thi công mái tôn giá ngói là còm nhiều dịch vụ khác liên quan tới có khí như là:
Thi công mái tôn chống nóng
Thi công cửa sắt
Thi công cửa sắt 4 cánh
Thi công mái tôm vòm
..........
Vâng và còn nhiều dịch vụ khác. Để cho tiện tư vấn rất mong quý khách hãy gọi cho công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ những thắc mắc quý khách hàng về dịch vụ mái tôn giá ngói cũng như là các dịch vụ mái tôn khác tại công ty chúng tôi.

Sau đây là thông số kỹ thuật của mái tôn giả gói mà công ty chúng tôi liệt kê cho quý khách tham khảo.

Tính năng của mái tôn giả ngói
Đây là dòng sản phẩm được thiết kế sử dụng để lợp cho các mái nhà có kiến trúc nhiều mái theo kiểu nhà biệt thự hoặc các mái nhà có độ dốc lớn .


Tiêu chuẩn sản phẩm mái tôn giả ngói.
Sản xuất theo tiêu chuẩn đo lường chất lượng TCCS 02,03,04,05/CT.HH. đăng ký tại chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng sở khoa học & công nghệ Tp Hồ Chí Minh.

mái tôn giả ngói
 Thi công mái tôn giả ngói tại công ty hoàng huy

Ưu điểm của mái tôn giả ngói.
  • • Sản phẩm tôn sóng ngói thông thường sử dụng để lợp cho các mái nhà có kiến trúc nhiều mái theo kiểu nhà biệt thự hoặc các mái nhà có độ dốc lớn. Sử dụng tôn sóng ngói lợp mái sẽ giảm đi rất nhiều tải trọng lên khung sườn của mái, cột và móng so với lợp bằng ngói gạch thông thường.
  • • Dạng sóng được thiết kế theo kiểu dáng ngói tây với nhiều màu sắc và độ dày khác nhau để Khách hàng chọn lựa. Người sử dụng còn tiết kiệm được nhiều chi phí khác cho phần mái so với lợp bằng các loại ngói gạch thông thường mà vẫn bảo đảm an toàn, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.
  • • Vít liên kết mái với xà gồ là loại vít tự khoan SRMT 12 -14 X 50mm được xử lý nhiệt và mạ Zinc-Tin cường độ.cao không bị gãy mũi hoặc bị trượt khi sử dụng.
mai tôn giả ngói
Thi công mái tôn giả ngói

Dịch vụ mái tôn giả ngói rất mong được phục vụ quý khách. Trân trọng......

http://www.cokhihoanghuy.edu.vn/2014/03/lam-cua-sat-dep-tai-ha-noi.html
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support :

Copyright cho thue xe © 2011. Mái Tôn Tấm Lợp Thợ Thi Công Làm Sửa Chữa RẻTạiHàNội - All Rights Reserved
Template Coverd by