Mái tôn vòm giá rẻ nhận thi công tại hà nội

Dịch vụ làm mái tôn vòm tại công ty Hoàng Huy. Đầu tiên xin gửi lời chào và lời chúc sức khỏe tời quý khách hàng, công ty chúng tôi đã hoạt động được thời gian khá dài về dịch vụ mái tôn và cũng như dịch vụ mái tôn vòm tại hà nội, Vâng đúng như vậy công ty chúng tôi không chỉ dừng ở lĩnh vực làm mái tôn vòm và còn nhiều dịch vụ liên quan tới mái tôn và cửa sắt, hàng rao lan can inox, nói chung là nhưng dịch vụ về cơ khí. Để được tư vấn và báo giá làm mái tôn vòm chính xác nhất: quý khách vui lòng liên hệ với ban tư vấn dịch vụ tại công ty chúng thôi theo thông tin: Hotline   097 852 8438

Đến với dịch vụ mái tôn vòm tại công ty chúng tôi quý khách yên tâm.

Với đội ngũ tạo nên từ sự kết hợp giữa thợ dày dặn kinh nghiệm và các kỹ sư xây dựng năng lực chuyên môn cao, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với giá cả cạnh tranh hợp lý, thời gian thi công nhanh nhất và chất lượng đảm bảo.

Sau đây chúng tôi xin giời thiệu về lợi ích của việc sử dụng mái tôn

Mái tôn vòm sử dụng tôn vòm úp mà không cần phải có khung xương lắp thành mái che thông thường mà vẫn đảm bảo độ cứng, độ bền vững mà không bị thấm nước. Tấm lợp được uốn thành dạng vòm trên một phần hoặc cả chiều dài tấm tôn sóng vuông các loại với bán kính từ 250 mm đến 25 mét tùy theo yêu cầu của thiết kế. Trường hợp bán kính cong của mái vòm lớn hơn 25 mét thì có thể tự uốn cong được mà không cần phải qua gia công bởi thiết bị đối với các loại tôn có độ dày thấp hơn 0,50 mm.


thi công mái tôn vòm tại hà nộiMái tôm vòm cho công trình lớn

Mái tôn vòm có chiều dài cả tâm tôn - có lợi thế cho những mái vòm lớn

  1. Bán kính tối đa của mái vòm được đề nghị là R = 80 mét nhằm giúp cho việc thoát nước hoàn hảo ở gần đỉnh của mái cong .
  2. Các mối nối dọc cạnh tấm tôn (chồng mí – H1) nên được lắp chặt bằng loại visrút và keo .Nếu dùng các loại mối nối đầu tấm của các tấm với nhau (mái vòm lớn phải chia làm nhiều line tôn) thì các mối nối này không nên đặt tại đỉnh vòm.
  3. Công thức tính R , chiều dài tấm tôn uốn cong theo bề rộng, chiều cao và góc ở tâm.
  4. Nếu việc thiết kế mái hoặc một ứng dụng nào đó đòi hỏi tấm tôn phải được uốn cong với các bán kính nhỏ hơn giá trị tối thiểu trong bảng 1 thì tấm tôn phải được bẻ cong nhờ quá trình uốn sóng.

thi công mái tôn vòm tại hà nội
Mái tôn vòm dành công trình nhỏ

Mái tôn vòm dạng ngắn - thích hợp cho những mái bè nhỏ

Các tấm tôn có thể được uốn cong để tạo thành 3/4 hình tròn nhưng để tiện cho việc nối dọc cạnh tấm chỉ nên uốn tối đa 1/2 hình tròn.
Khi cả hai đầu tấm đều được uốn cong , phần thẳng ở giữa hai tấm cong nên lấy  tối đa là
Nhằm tạo sự dễ  dàng trong việc vận chuyển cũng như tạo sự an toàn tối đa cho các tấm tôn cong.


Cuối cùng dịch vụ mái tôn vòm tại công ty chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách hàng. Trân trọng....!!

Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support :

Copyright cho thue xe © 2011. Mái Tôn Tấm Lợp Thợ Thi Công Làm Sửa Chữa RẻTạiHàNội - All Rights Reserved
Template Coverd by