Tất tần tật thông tin về tôn 3 lớp – vật liệu hot nhất năm 2017
Với tời tiết được chia thanh 4 mùa như ở miền Bắc và 2 mùa như ở miền Nam thì khó có loại vật liệu nào có thể cùng đáp ứng được nhu cầu xây dựng của chúng. Tuy nhiên với tôn mát 3 lớp điều này hoàn toàn có thể thực hiện được. Hãy cùng tìm hiểu các thông tin về loại vật liệu mới qua bài viết dưới đây nhé.
Cấu tạo của tôn mát 3 lớp
Cấu tạo chính của tôn 3 lớp gồm : lớp tôn bề mặt, Lớp Pu (Polyurethane), lớp màng PVC/ ALUFIN... Với thiết kế này chúng hoàn toàn có thể làm rất tốt nhiệm vụ chống nóng và giữ nhiệt cho ngôi nhà.
Lớp tôn bề mặt
Sử dụng lớp tôn mát bề mặt gồm tôn Việt – Hàn, tôn Việt – Nhật, tôn Việt – Úc,... có chất lượng sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản (J3320) chất lượng cao có tác dụng che mưa nắng và chịu được tác động trực tiếp khắc nghiệt của điều kiện môi trường.
Lớp Pu (Polyurethane)
Chất PU đem lại cho sản phẩm tính năng cách nhiệt – cách âm lý tưởng, PU còn được sử dụng làm vật liệu cách nhiệt cho các tòa nhà và các công trình xây dựng, tính năng cách nhiệt của PU nổi trội hơn hẳn so với các chất liệu dùng để cách âm, cách nhiệt thông thường, PU được sử dụng rộng rãi trong công nghệ sản xuất, các sản phẩm cách nhiệt trong đời sống như cách nhiệt cho tủ lạnh, bình nóng lạnh, kho đông lạnh… đặc biệt công nghệ chống nóng, chống ồn cho các mái nhà công nghiệp, dân dụng
Các lớp màng được cán ép phía dưới tấm lợp tạo nên bề mặt phẳng đẹp sang trọng mang nét thẩm mỹ cho không gian nội thất thay thế được tấm trần được làm bằng các vật liệu thông thường khác
Mua tôn mát ở đâu tốt nhất ?
Công ty cơ khí Hoàng Huy là đơn vị chuyên Sản xuất, Kinh doanh các mặt hàng kim khí sắt thép gồm : Mái tôn, mái xếp lượn sóng, mái bạt xếp, mái tôn chóng nóng và đặc biệt là mái tôn 3 lớp – vật liệu mới nhất năm 2017.
Để đảm bảo nguồn hàng đa dạng, ổn định về chất lượng và dịch vụ, công ty đã lựa chọn đơn vị sản xuất uy tín cùng đội xe chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với quy trình làm việc vô cùng chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự trải nghiệm tuyệt vời cùng sự hài lòng tuyệt đối.
Với mong muốn hợp tác cùng phát triển, thành công của đối tác và khách hàng cũng chính là thành công của công ty chúng tôi, vì vậy Cơ khí Hoàng Huy luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp với giá thành vô cùng hợp lý nhé!
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support :

Copyright cho thue xe © 2011. Mái Tôn Tấm Lợp Thợ Thi Công Làm Sửa Chữa RẻTạiHàNội - All Rights Reserved
Template Coverd by